Hồ sơ Khách hàng cần cung cấp để mua điện cho mục đích sinh hoạt (01 pha, 03 pha) gồm có:
- Giấy đề nghị mua điện.
- Giấy tờ tùy thân (cá nhân hoặc người đại diện hợp pháp của Tổ chức) là một trong những loại giấy tờ sau: CMND, Giấy Chứng minh Công an nhân dân, Giấy Chứng minh sỹ quan quân đội nhân dân; Thẻ Căn cước công dân; Hộ chiếu hoặc giấy xác nhận nhân thân của công an phường, xã (có ảnh đóng dấu giáp lai).
- Giấy tờ xác định chủ thể Hợp đồng mua bán điện: là một trong các loại giấy tờ có tên của Tổ chức/cá nhân tại đại điểm mua điện sau: Hộ khẩu thường trú; Sổ tạm trú; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà; Quyết định phân nhà; Hợp đồng mua bán nhà; Hợp đồng thuê nhà có thời hạn từ 01 năm trở lên và đồng ý của chủ sở hữu; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Hợp đồng ủy quyền; Hợp đồng ủy quyền ủy quyền quản lý và sử dụng nhà/đất; Hợp đồng thuê địa điểm và đồng ý của chủ sở hữu; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh; Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện; Giấy phép đầu tư; Quyết định thành lập đơn vị.
* Thời gian giải quyết:
- Thành phố, thị xã, thị trấn: không quá 3 ngày làm việc.
- Nông thôn: không qua 5 ngày làm việc.
- Nếu phải lắp dựng thêm cột/cáp ngầm/lắp đặt máy biến dòng điện: không quá 7 ngày làm việc.
Các yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng được tiếp nhận bằng nhiều hình thức, bao gồm:
- Giao dịch trực tuyến điện tử tại Website của Trung tâm chăm sóc khách hàng Miền Bắc: https://cskh.npc.com.vn/
- Gửi Email, gọi điện thoại, gửi bưu điện và các tiện ích khác theo địa chỉ được niêm yết tại Phòng giao dịch khách hàng và trên Website.
- Khách hàng trực tiếp đến Phòng giao dịch khách hàng của Điện lực thị xã Đông Triều,
Trạng thái xử lý: Đã xử lý
Ý kiến phản hồi